top of page
  • รูปภาพนักเขียนสร้างรายได้ นายตัวเอง

6 เว็บไซต์ affiliate ในไทยที่ให้ค่าตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย

อัปเดตเมื่อ 20 มี.ค. 2562

ชอบสินค้าสายไหนก็เลือกทำได้ตามใจ ได้ค่าตอบแทนคุ้มๆ


Thai affiliate
affiliate ไทย ค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อย

สำหรับบทความนี้เราจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่น่าสมัครเป็น Affiilate เพื่อจะได้นำลิงค์สินค้าไปโพสในเว็บไซต์ของตัวเอง หรือช่องทางอื่นๆ เช่น การโพสภาพใน Pinterest เป็นต้น ซึ่งการทำ affiliate นั้น เราจะได้ค่าตอบแทนต่อเมื่อมีผู้ที่กดดูสินค้าและทำการสั่งซื้อผ่านลิงค์ที่เราโพสไว้ในเว็บไซต์ของเรา เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับค่าตอบแทนจากเว็บไซต์ affiliate แล้วค่ะ ทั้งนี้การจ่ายเงินค่าตอบแทนของแต่ละเว็บไซต์ และสินค้าแต่ละตัวอาจมีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับนโยบายที่ทางเว็บไซต์ affiliate นั้นๆ กำหนดไว้ค่ะ


1. Lazada affiliate

เป็นเว็บไซต์ affiliate อันดับต้นๆ ที่คนนิยมเข้าไปสมัครเป็นนายหน้ากันค่ะ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่ค่อนข้างใหญ่ และเป็นที่รู้กันกันในบ้านเราเป็นอย่างดี ให้ค่าตอบแทนสูงสุดถึง 12% เลยทีเดียว ใครสนใจก็สามารถเข้าไปอ่านนโยบาย หรือข้อตกลงได้ที่ https://www.lazada.co.th/lazada-affiliate-program/


2. Accesstrade

เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ขนาดใหญ่อีกเช่นกันค่ะ มีสินค้าให้เลือกทำหลายหมวดหมู่ไม่แพ้ Lazada เลยทีเดียว แต่สิ่งที่แตกต่างของเว็บนี้ก็คือ ใครที่ทำเว็บไซต์สายท่องเที่ยวนั้น เว็บไซต์ Accesstrade ก็มี affiliate เกี่ยวกับที่พัก และทัวร์ต่างๆ รวมเอาไว้ด้วย http://accesstrade.in.th/


3. aCommerce affiliate

เว็บไซต์ aCommerce affiliate ก็เป็นเจ้าใหญ่ของตลาด affiliate เช่นกัน ซึ่งทางเว็บไซต์นี้ใจป้ำสุดๆ เพราะให้ค่าตอบแทนสูงสุดถึง 15% เลยทีเดียว เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มไม่แพ้ Lazada กันเลยทีเดียว https://affiliate.acommerce.asia/en/home-us/


4. ipricethailand

แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเว็บไซต์จะดูเหมือนเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาเฉยๆ แต่รู้ไหมว่า ทุกครั้งที่คุณกดดูสินค้าไหน เว็บไซต์ก็จะทำการฝังลิงค์สินค้านั้นๆ เอาไว้รอคุณสั่งซื้อในครั้งถัดๆ ไป https://ipricethailand.com/privacy-policy/


5. Promotions

เว็บไซต์ Promotions ร่วมกับ amot ก็จะเป็นเว็บไซต์ลักษณะเดียวกันกับ ipricethailand ค่ะ คือเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้า และมีบทความที่น่าอ่านมากมายรวบรวมเอาไว้ ซึ่งในบทความแต่ละบทก็จะแทรกสินค้าที่ทางเว็บทำ affiliate เอาไว้ด้วยค่ะ ถ้าใครกำลังหาวิธีทำเว็บไซต์ที่เอาไว้ปั่น affiliate เว็บไซต์นี้ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ตัวอย่างเลยทีเดียว http://register.amot.in.th/?affiliate=TWpNek9BPT0


6. tripadvisor

ใครเป็นสายเที่ยวคงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ tripadvisor จริงไหมคะ? เว็บไซต์ tripadvisor เองก็เปิดรับ affiliate เช่นกัน ซึ่ง TripAdvisor ร่วมมือกับ CJ affiliate ได้เปิดรับสมัครผู้ที่อยากทำ affiliate สายเที่ยวโดยเฉพาะ และให้ค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 50% ถือว่าสูงมากๆ เลยทีเดียว https://th.tripadvisor.com/affiliates

สำหรับใครที่อยากทำ affiliate เพิ่มเติมก็สามารถหาได้จาก google นะคะ ลองหา affiliate จากเว็บไซต์ของเมืองนอกเพิ่มเติมได้เช่นกันค่ะ และค่าตอบแทนน่าจะสูงกว่าด้วย ลองดูนะคะเผื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหารายได้เสริมทำที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน ลงแรงอย่างเดียว!!

ดู 2,338 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page